การกระทำที่น้อยนิดที่สุดดีกว่าความตั้งใจที่หรูที่สุด
ผู้ที่ใจร้อนต้องรอสองครั้ง
คนฉลาดอ่านทั้งหนังสือและชีวิต
อย่านำพาต่อสิ่งที่นักวิจารณ์กล่าว
ไม่เคยมีใครสร้างรูปปั้นเพื่อเป็นเกียรติแก่นักวิจารณ์เลย
ผู้ที่มีจินตนาการแต่ขาดความรู้คือผู้ที่มีปีกแต่ไร้เท้า
เมื่อคนอื่นทำให้เราเจ็บอย่างแรง เราจะไม่มีทางหายเจ็บได้จนกว่าเราจะให้อภัย
คนที่ไม่เคยถามอาจจะรู้ทุกอย่างหรือไม่รู้อะไรเลย
การให้กำัลังใจหลังการติคือแดดที่มาหลังฝน
เมื่อเราไม่สามารถปิดอะไรจากผู้หญิงได้หมายความว่าเรารักเขา
คนที่แสดงตนจะไม่เด่น
ถ้าเราจะเอาอะไร เราต้องให้ก่อน
ความสำเร็จไม่ใช่ของคงทนถาวร ความล้มเหลวก็เช่นกัน
ความจำที่ดีคือความจำที่ได้รับการฝึกฝนให้ลืมเรื่องไร้สาระ
จงระลึกว่าว่าวขึ้นเพราะต้านลมมิใช่เพราะตามลม
ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เกิดจากการต่อสู้
ความล้มเหลวและความปราัชัยชั่วคราวต่างกันอย่างมหาศาล
หากขาดจุดมุ่งหมายหลักจะประสบกับความสำเร็จได้อย่างไร
คนที่ขาดความกระตือรือร้นคือรถยนต์ที่ขาดน้ำมัน
คนฉลาดคิดสองตลบก่อนพูดหนึ่งครั้ง

Comments

Popular posts from this blog

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับธุรกิจ

การเดินทางของวิชาเศรษฐศาสตร์

ความสำคัญของวิชาเศรษฐศาสตร์ม�